Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013


Mùa đông sắp đến, phong cách thời trang của các bạn nữ cũng đang dần thay đổi, những mẫu giày nữ ấm áp sẽ được các bạn nữ lựa chọn cho riêng mình,  Mùa đông thường lạnh giá chính vì vậy sở một đôi giày cao cổ sẽ cho bạn thêm ấm áp và sự lựa chọn cho gu thời trang của mình ngoài ra những đôi giày nữ cao cổ ấm áp cho mùa đông cũng là một trong những lựa chọn mà phái đẹp không thể bỏ qua.

Một vài xu hướng mẫu giày nữ cao cổ 2013 cho mùa đông năm nay:


Làm đẹp với giày cho nữ mùa đông 2013

Giày nữ được thiết kế kiểu dáng trẻ trung, cổ cao, dây giày buộc cao giúp cho đôi bàn chân ấm áp hơn

Làm đẹp với giày cho nữ mùa đông 2013


Mẫu giay cao cổ cho nữ được thiết kế với các đường gân khỏe khoắn, các đường viền bên sườn giày nổi bật

Làm đẹp với giày cho nữ mùa đông 2013


giày nâng chiều cao cho các teen nữ, cổ cao phong cách

Làm đẹp với giày cho nữ mùa đông 2013


Mẫu giày tăng chiều cao nữ với các họa tiết hoa ấn tượng, với chiếc khuy làm cho đôi giày mềm mại hơn

Hãy lựa chọn cho mình một đôi giày nữ cho mùa đông lạnh giá năm nay, với nhiều kiểu dáng mẫu mã bạn hoàn toàn có thể tự tin với những mẫu thiế kế của chúng tôi. 

Hãy ghé thăm shop của chúng tôi với những đôi giày phù hợp và mẫu đẹp nhất: tại đây



0 nhận xét:

Đăng nhận xét