Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014


Tin hot 24h - Qua hết tháng 7, một câu hỏi cho giới mua xe đó là Mẫu ôtô nào được "săn nhiều nhất" Tại Việt Nam. Không hề bất ngờ với kết quả tìm được, Toyota Vios, Ford Ecosport, Ford Ranger hiện đang phá kỷ lục về doanh số bán hàng, dù không hoàn toàn nằm trong top 5 xe có doanh số cao nhất tháng nhưng Toyota Vios, Ford Ecosport, Ford Ranger hiện tại đang rất thiếu hàng trên thị trường ô tô Việt,

Điểm sáng nhất đó là Toyota Vios 2014, Toyota Vios 2014 đang gây sốc trên thị trường tháng vừa qua khi lần đầu tiên vượt mốc bán tới 1.000 xe/tháng. Hiện Toyota Vios 2014 đang ngày càng nhiều khách hàng săn lùng và liên tục dẫn đầu thị trường về độ bán chạy.(Tham khảo thêm: Giá xe toyota vios 2014 tháng 8/2014) hiện theo thống kê,  Doanh số tháng 7 của Vios đạt mức 1.101 xe, cao hơn tháng 6 hơn 220 xe.

Toyota Vios 2014
Toyota Vios 2014 đang gây sốc trên thị trường Việt Nam

Những nâng cấp ấn tượng của Toyota Vios 2014 về tổng thể nội thất cũng như ngoại hình làm cho dòng xe sedan hạng nhỏ này ấn tượng với khách hàng và vượt qua các đối thủ khác trong cùng phân khúc.

Xem thêm:Bảng Gia xe toyota tháng 8,9/2014

Mẫu xe bán tải Ford Ranger hiện là 1 cái tên cũng được nhiều khách hàng "săn nhiều nhất" tháng vừa qua tại Việt Nam, với doanh số bán là 419, mẫu xe Ranger đang nắm danh sách bán hàng thành công nhất tới nay.

Ford Ranger 2014 đang  khẳng định mình với vị thế danh hiệu "vua xe bán tải" dù có rất nhiều sự cạnh tranh của cá đối thủ lớn. Việc bổ sung bản Wild Trak 3.2 lít trong thời gian tới chắc chắn sẽ giúp Ranger tăng thêm lựa chọn và sức hút với khách hàng tại Việt Nam
Toyota Yaris 2014
Toyota Yaris 2014 cũng nhanh chóng "Cháy hàng"

Không nằm ngoài dự đoán, mẫu hatcback Yaris cũng đang nhanh chóng "Cháy hàng" sau khi ra mắt phiên bản mới với những thay đổi ấn tượng về thiết kế. Mẫu xe này tăng mạnh doanh số lên 298 xe và có thời gian chờ lấy xe khá dài.

Dù không có tên trong top 5 xe bán chạy nhất thị trường, Yaris vẫn là cái tên nóng trong tháng 7.

Một lựa chọn mới và nóng khác là Ford Ecosport với doanh số 269 xe trong tháng 7. Dòng xe này cũng chưa thể lọt top 5 xe bán chạy nhất thị trường nhưng cũng là một hiện tượng và khách hàng đặt mua xe, nhất là bản Titanium sẽ phải chờ từ 1-2 tháng mới được nhận hàng.
Ford Ecosport
Ford Ecosport với doanh số 269 xe trong tháng 7

Sự ăn khách của Ecosport và Ranger đã giúp Ford có một tháng kỷ lục về doanh số.

Kia K3 có lẽ là cái tên "cũ nhất" trong danh sách những mẫu xe đang "sốt" trên thị trường. Dù vậy, dòng xe này vẫn được nhắc tới nhờ khả năng duy trì sự hấp dẫn trong phân khúc sedan hạng trung.

Tuy nhiên, trong thời gian tới khi đối thủ Toyota Alits trình làng phiên bản mới, Kia K3 chắc chắn sẽ gặp khó trong việc duy trì và tăng cao doanh số.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét